Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

25/04/2024 20:00
4 mẫu váy sau đây có thể khiến nàng công sở mất điểm thanh lịch.

Vào mùa hè, váy liền không chỉ là lựa chọn lý tưởng để mặc xuống phố mà còn giúp chị em hoàn thiện những set đồ công sở ấn tượng. Khi diện váy liền, vẻ ngoài của nàng công sở sẽ có sự nữ tính, nổi bật. Ngoài ra, váy liền diện lên rất nhẹ mát, phù hợp với những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Tuy nhiên, giữa muôn vàn kiểu váy liền trong mùa hè, không phải mẫu mã nào cũng phù hợp để mặc tới công sở. Sau đây là 4 mẫu váy liền có thể khiến nàng công sở mất điểm phong cách, chị em không nên diện đi làm dù trời nắng nóng tới đâu.

Váy hai dây lụa

Váy hai dây lụa là món thời trang đặc trưng trong mùa hè vì mang đến cảm giác nhẹ mát, đồng thời tôn lên nét nữ tính của người mặc. Tuy nhiên, váy hai dây lụa chỉ lý tưởng để mặc xuống phố hoặc đi du lịch, không phù hợp với môi trường công sở.


Chị em nên chọn váy lụa ngắn tay, có chi tiết nhấn eo khi hoàn thiện phong cách tới công sở. Thiết kế này cũng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện, nhưng thanh lịch hơn so với váy hai dây. Bên cạnh các mẫu váy lụa màu trung tính, chị em đừng bỏ qua váy lụa màu pastel vì item này giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả.

Váy cotton

Váy cotton là món đồ rất thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Tuy nhiên, khi đặt trong bối cảnh công sở, mẫu váy này thiếu đi sự chỉn chu, lịch sự. Nói cách khác, vẻ ngoài của bạn có thể trở nên luộm thuộm hơn khi diện váy cotton đi làm.


Các mẫu váy có chất liệu vải đứng dáng là lựa chọn lý tưởng vì giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp, đúng chất công sở. Vào những ngày nóng bức, chị em có thể lựa chọn váy vải thô. Item này nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn ghi điểm thanh lịch.

Váy ngắn trên đầu gối

Váy ngắn trên đầu gối là lựa chọn trẻ trung, ngọt ngào và giúp tôn dáng hiệu quả. Dẫu vậy, váy ngắn trên đầu gối không phải là món thời trang được khuyến khích mặc tới công sở. Các nàng hãy ưu tiên các mẫu váy dài đến bắp chân. Đây là lựa chọn tinh tế, thanh lịch và giúp chị em tôn dáng hiệu quả.

Các mẫu váy dài đang là mốt bao gồm váy sơ mi, váy cổ chữ V hoặc váy cổ vuông tay bồng. Hãy hoàn thiện các set váy dài bằng những mẫu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày màu be để phát huy tối đa hiệu quả tôn dáng.

Váy gile họa tiết

Váy gile cũng là món thời trang không nên mặc tới công sở vì thiếu sự chỉn chu, tinh tế. Các nàng hãy ưu tiên sắm váy tay bồng, váy tay chuông để mặc tới công sở. Các mẫu váy này mang đến nét yêu kiều, sang trọng cho phong cách.


Để vẻ ngoài thêm nổi bật và trẻ trung, các nàng cũng đừng bỏ qua váy ngắn tay họa tiết hoa, chấm bi hoặc kẻ ô. Với những mẫu váy họa tiết bắt mắt, nàng công sở nên đi giày và chọn túi xách trơn màu để có được các bộ trang phục hài hòa.

Tổng hợp nhiều nguồn


Tin xem thêm

Nàng nào muốn sang lên thì tránh 4 kiểu quần này, rất dìm dáng và tối kỵ với chốn công sở

Kỹ Năng Sống
19/09/2024 20

Chị em công sở nên cân nhắc trước khi sắm các kiểu quần này nếu muốn thăng hạng phong cách.

Cách lái xe an toàn vượt qua vùng nước chảy xiết mùa mưa lũ

Kỹ Năng Sống
19/09/2024 10

Mưa lũ thường kéo theo nước chảy xiết qua các con đường gần vùng núi hoặc đập tràn, gây nguy hiểm cho các phương tiện. Dưới đây là một số hướng dẫn lái xe an toàn cho các...

Bí quyết sống còn của doanh nghiệp Việt tỷ đô vươn lên từ thất bại

Kỹ Năng Sống
19/09/2024 10

Lì lợm và kỷ luật đi đến mục tiêu là một trong những bí quyết sống còn giúp FPT trở thành doanh nghiệp Việt tỷ đô, tự tin 'sánh vai các cường quốc năm châu' bằng chất xám...

Chàng trai chuyển nhầm tiền nhận bão ‘like’ sau sao kê của MTTQ Việt Nam

Kỹ Năng Sống
17/09/2024 20

Sau khi Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) công khai sao kê, cộng đồng mạng phát hiện một thanh niên chuyển nhầm tiền ủng hộ 2 lần và muốn xin lại khoản chuyển nhầm.

Tôi muốn chia tay người yêu 6 năm để đến với chủ nhà trọ lớn hơn 20 tuổi

Kỹ Năng Sống
16/09/2024 08

Người yêu vô tâm, lười biếng, thường xuyên vay tiền khiến tôi mệt mỏi. Trong khi đó, tôi được chủ nhà trọ lớn hơn 20 tuổi chiều chuộng, quan tâm.

Đám cưới tổ chức lúc nửa đêm của cô gái Việt ở Ấn Độ...

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

11h đêm, lễ cưới bắt đầu được tổ chức. Tới 5h sáng, mọi thứ xong xuôi, cô dâu lên xe hoa về nhà chồng. Lúc xuống xe, đôi trẻ phải đứng trong hai cái rổ tre, ôm nhau đi và...

Lần đầu tiên ĐH Bách khoa Hà Nội có 2 thủ khoa tốt nghiệp tuyệt đối

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

ĐH Bách khoa Hà Nội lần đầu tiên có 2 thủ khoa tốt nghiệp với điểm tuyệt đối 4.0/4.0 kể từ khi áp dụng cách tính điểm này vào năm 2007.

Người đàn ông khiến tôi nhớ nhung, đau khổ suốt một đời

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

Kỷ niệm về ngày mưa và người chồng sắp cưới của bạn thân khiến cô gái chưa một lần yêu như tôi nhớ nhung, đau đớn cả đời.

Tôi rơi vào cảnh mất mặt vì ham 1 kiểu váy rẻ, bạn đừng đi vào vết xe đổ của tôi

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Tưởng là chân ái nhưng kiểu váy này lại chính là “tam tai” của chính tôi

Chàng trai Mỹ đến TP.HCM cầu hôn bạn gái chưa từng gặp mặt

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Evan tỏ tình đến lần thứ 6, Tiên mới nhận lời yêu. Cuối năm 2020, anh đặt vé máy bay sang Việt Nam, chấp nhận cách ly nửa tháng để được gặp mặt, cầu hôn bạn gái.