Lương Thanh, MC Mù Tạt diễn thời trang

17/01/2024 08:00

Trong khuôn khổ show diễn thời trang Vietnam Future Runway, diễn viên Lương Thanh, MC Mù Tạt cùng dàn người mẫu khoe sắc trong bộ sưu tập 'Lăng Vân Du Lãm' của NTK Tăng Mai Anh.

Ngọc Ánh và Thanh Thảo cùng dắt tay nhau đảm nhận vai trò first face, còn lần đầu nữ diễn viên Lương Thanh diễn vị trí vedette.

Diễn viên Lương Thanh.

Ở phần trình diễn thứ hai, vị trí first face được đảm nhiệm bởi MC Mù Tạt và Quán quân The New Mentor - Lê Thu Trang đảm nhận vị trí vedette.

MC Mù Tạt.

Theo NTK Tăng Mai Anh, BST lấy cảm hứng từ việc vẻ đẹp hùng vĩ nhưng rất mộng mơ của miền núi Tây Bắc, với sự đa văn hóa của các dân tộc thiểu số sinh sống tại đây.

Trước đó, NTK Mai Anh từng đưa nhung lụa lên Y Tý - Lào Cai để hòa vào đất trời hùng vĩ, con người đơn sơ mộc mạc nơi đây,và tạo nên điểm chạm với nghề thêu thùa truyền thống của dân tộc Mông và Hà Nhì.

Những đường nét họa tiết được thể hiện bởi kỹ thuật thêu tay điêu luyện, phát triển các họa tiết sống động với những đường nét bay bổng được thêu bởi các nghệ nhân lâu năm. Qua đó, Mai Anh muốn đưa lụa là và sản phẩm thủ công đến gần với mọi người hơn, đặc biệt là giới trẻ. Bởi chính thế hệ trẻ sẽ đưa các sản phẩm đặc sắc này ra toàn cầu.


Trong câu chuyện gìn giữ bản sắc văn hoá và quảng bá những giá trị truyền thống NTK Mai Anh luôn đau đáu và khao khát bản thân có thể lan toả thông qua BST Lăng Vân Du Lãm.

NTK Tăng Mai Anh chia sẻ “Tôi tin rằng, dù ở bất kỳ đâu, dù có những nét riêng biệt khác nhau về văn hóa, nhưng phụ nữ Việt Nam đều có một điểm chung ở sự chịu thương, chịu khó, đức hy sinh. Miền ngược với miền xuôi, hòa cùng trong cái đẹp vô hạn của cảnh sắc, con người và thời trang''.

Theo Thiên Di/VietNamNet

Photo: Dũng Phạm


Tin xem thêm

Truyện cười: Thẩm phán choáng váng với công thức bán thịt của bị cáo

Giải Trí
21/09/2024 06

Một người bán thịt tên John bị kiện ra tòa vì tội lừa dối khách hàng. Tại phiên tòa, thẩm phán hỏi:

Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ về thông tin nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ

Giải Trí
20/09/2024 08

Ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai. Nữ ca sĩ đã liên lạc với gia đình và...

Truyện cười: Không nên mua kim cương làm nhẫn đính hôn

Giải Trí
20/09/2024 06

Thomas bước vào cửa hàng trang sức để tìm mua một chiếc nhẫn đính hôn.

Yến Tatoo ‘Cứ thế rời xa’ xin lỗi vì ‘phông bạt’ tiền ủng hộ lũ lụt

Giải Trí
19/09/2024 08

Yến Tatoo lên tiếng xin lỗi vì đã "fake màn hình" số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt khiến mọi người hiểu nhầm con số lên tới hàng trăm triệu đồng.

Truyện cười: Chính xác

Giải Trí
19/09/2024 06

Huệ biển

Giải Trí
18/09/2024 20

1. Huệ ngước nhìn lên bầu trời đêm thăm thẳm, ánh mắt dõi theo những vì sao nhấp nháy liên hồi kéo dài mãi cho đến khi gặp biển ở phía chân trời.

‘MC của các cuộc thi hoa hậu’ bật mí mối quan hệ với hoa hậu Ngọc Châu

Giải Trí
18/09/2024 08

Ít ai biết, hoa hậu Ngọc Châu từng đến dự một lớp học MC do Vũ Mạnh Cường giảng dạy.

Truyện cười: Chịu đau giỏi

Giải Trí
18/09/2024 06

Truyện cười: Chuyện ngắn nhất và đau nhất

Giải Trí
17/09/2024 06

Hai phóng viên thuê chung một phòng đôi ở tầng 99 của khách sạn.

Brad Pitt mặc cực trẻ trung, công khai nắm tay bạn gái kém 27 tuổi trên phố

Giải Trí
16/09/2024 08

Sau màn ra mắt ấn tượng tại LHP Venice, Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi - Ines de Ramon liên tục xuất hiện cùng nhau trên đường phố New York, Mỹ những ngày qua.