Nghỉ đóng phim Phương Oanh vẫn gây sốt với clip nấu ăn triệu view cho Shark Bình

27/12/2023 08:00

Diễn viên Phương Oanh khoe khả năng nấu ăn chuẩn vợ đảm sau khi trở thành vợ của Shark Bình.

Phương Oanh vốn yêu thích nấu ăn nên thời gian ở nhà dưỡng thai, cô nấu nhiều món cầu kỳ cho người thân và chăm chỉ thực hiện các clip nấu ăn mang thương hiệu mà nữ diễn viên gọi vui là 'Bếp nàng ỉn'. Shark Bình luôn được vợ cho thử món ăn từ trong bếp và anh luôn gật gù khen ngợi Phương Oanh bất kể món nào cô dọn ra cho mình.

Các clip nấu ăn của nữ diễn viên Quỳnh búp bê thu hút lượng like và bình luận 'khủng' trên Fanpage Phương Oanh. Hầu hết các clip nấu ăn của nữ diễn viên sinh năm 1989 đều đạt triệu view. Đặc biệt clip nữ diễn viên làm món salad cầu kỳ cho Shark Bình mất hơn 4 tiếng thực hiện đăng tải hôm 18/12 đã cán mốc 7 triệu lượt xem.

"Hạnh phúc có nhiều định dạng, trong đó có cả trong những điều rất bình thường ta có thể có hằng ngày. Đó chính là ăn đồ do người thân nấu và nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kỳ hay bát mì, bát bún nhưng được làm cho người thân ăn, khiến người thân thấy ấm áp cũng làm Oanh vui vẻ, hạnh phúc. Nên dù có bận Oanh luôn cố gắng dành quỹ thời gian nhất định để duy trì điều khiến bản thân và người mình yêu thương thấy hạnh phúc", Phương Oanh chia sẻ.


Từ ngày kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh chăm chỉ nấu ăn cho chồng doanh nhân và thường xuyên để anh xuất hiện trong clip nấu ăn triệu view của mình. Trước đó, nữ diễn viên cũng hay chia sẻ hình chụp những mâm cơm do mình nấu được bài trí đẹp mắt nhận nhiều lời khen của bạn bè và cư dân mạng.

Theo Quỳnh An/VietNamNet


Tin xem thêm

Truyện cười: Thẩm phán choáng váng với công thức bán thịt của bị cáo

Giải Trí
21/09/2024 06

Một người bán thịt tên John bị kiện ra tòa vì tội lừa dối khách hàng. Tại phiên tòa, thẩm phán hỏi:

Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ về thông tin nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ

Giải Trí
20/09/2024 08

Ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai. Nữ ca sĩ đã liên lạc với gia đình và...

Truyện cười: Không nên mua kim cương làm nhẫn đính hôn

Giải Trí
20/09/2024 06

Thomas bước vào cửa hàng trang sức để tìm mua một chiếc nhẫn đính hôn.

Yến Tatoo ‘Cứ thế rời xa’ xin lỗi vì ‘phông bạt’ tiền ủng hộ lũ lụt

Giải Trí
19/09/2024 08

Yến Tatoo lên tiếng xin lỗi vì đã "fake màn hình" số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt khiến mọi người hiểu nhầm con số lên tới hàng trăm triệu đồng.

Truyện cười: Chính xác

Giải Trí
19/09/2024 06

Huệ biển

Giải Trí
18/09/2024 20

1. Huệ ngước nhìn lên bầu trời đêm thăm thẳm, ánh mắt dõi theo những vì sao nhấp nháy liên hồi kéo dài mãi cho đến khi gặp biển ở phía chân trời.

‘MC của các cuộc thi hoa hậu’ bật mí mối quan hệ với hoa hậu Ngọc Châu

Giải Trí
18/09/2024 08

Ít ai biết, hoa hậu Ngọc Châu từng đến dự một lớp học MC do Vũ Mạnh Cường giảng dạy.

Truyện cười: Chịu đau giỏi

Giải Trí
18/09/2024 06

Truyện cười: Chuyện ngắn nhất và đau nhất

Giải Trí
17/09/2024 06

Hai phóng viên thuê chung một phòng đôi ở tầng 99 của khách sạn.

Brad Pitt mặc cực trẻ trung, công khai nắm tay bạn gái kém 27 tuổi trên phố

Giải Trí
16/09/2024 08

Sau màn ra mắt ấn tượng tại LHP Venice, Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi - Ines de Ramon liên tục xuất hiện cùng nhau trên đường phố New York, Mỹ những ngày qua.