Tận hưởng mùa hè đầy cảm hứng bằng những chiếc áo thun mới nhất

18/06/2024 20:00
Nhắc đến bức tranh thời trang mùa hè, có lẽ áo thun là món đồ được nói đến nhiều nhất. Chúng giúp người mặc giải phóng năng lượng, đem đến cảm giác năng động và tràn đầy khỏe khoắn.

Là chìa khóa dẫn đến phong cách năng động, hiện đại và hợp xu hướng, những thiết kế áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu để đơn giản hóa trang phục nhưng vẫn vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Kết hợp giữa hai tông hồng đen mang lại vẻ tương phản đầy thu hút, sự vừa vặn trong phom dáng cùng những đường cắt may chính xác, tinh tế giúp tôn lên đường nét cơ thể cân đối. Tối giản nhưng không đơn giản, tổng thể bản phối vẫn có điểm nhấn nằm ở chi tiết chữ in nổi sắc nét tạo nên nét chỉn chu, hoàn hảo cho diện mạo.

Vận dụng tính tương phản trong màu sắc để làm nổi bật tinh thần năng động và hiện đại. Điểm thu hút đặt ở chi tiết in thêu sắc nét, nổi bật trên nền vải tơ mềm mại, mỏng mát cùng đường chần viền tinh tế ở phần cổ và tay áo. Tất cả mang đến hình ảnh đậm cá tính riêng và chất gu không thể nhầm lẫn.

Sự cân bằng giữa những thiết kế hiện đại, năng động cùng cá tính tươi trẻ với diện mạo trong trẻo của áo thun đa sắc và chân váy xếp ly, đem đến cho người mặc bản phối khỏe khoắn, thích hợp diện trong mùa hè năm nay.


Bản phối mang phong cách hiện đại nhưng vẫn cân bằng được sự nữ tính, trung hòa giữa nét trẻ trung phóng khoáng cùng công năng linh hoạt và đa dạng. Sự kết hợp tuyệt đẹp đầy nổi bật giữa áo thắt nơ in họa tiết và chân váy đồng điệu khiến người mặc tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Trong không khí tươi mới của mùa hè, những chiếc áo hai dây thường có xu hướng lên ngôi, đây chắc chắn là món đồ mà chị em nên bổ sung vào tủ đồ. Thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, đặc biệt hack dáng cực hiệu quả khi phối với chân váy hoặc quần jeans.

Năng động, trẻ trung và thời thượng với bản phối quần jeans cùng áo thun dệt kim. Tông màu nổi bật như xanh lá sẽ là điểm nhấn thu hút tổng thể trang phục cùng hiệu quả tôn da hoàn hảo. Tham khảo ngay gợi ý này để chọn được bản phối ưng ý và lý tưởng cho ngày dạo phố đầy năng lượng.


Không chỉ mang lại nét trẻ trung, tươi mới, áo baby tee còn thể hiện sự phá cách độc đáo với dáng áo ngắn vừa tầm, có độ ôm vừa phải nhưng không tạo cảm giác gò bó hay khó chịu khi sử dụng chất liệu thun gân mềm mại, co giãn. Xu hướng này ngày càng rầm rộ và thu hút được nhiều sự quan tâm của những tín đồ trẻ tuổi.

Các cô nàng dù theo đuổi phong cách tiểu thư, điệu đà hay năng động đều có thể áp dụng áo thun baby tee trong các bản phối thường ngày. Cá tính hơn trong phong cách cùng chiếc chân váy ngắn hiện đại, nàng khoe trọn đôi chân dài cuốn hút cùng hiệu quả hack dáng siêu đỉnh.


Những thiết kế áo thun đã gợi nguồn cảm hứng mới cho các bản phối thời trang mùa hè, mang đến bầu không khí trẻ trung, tươi tắn cho ngày dài năng động. Kiểu dáng áo thun có nhiều mẫu mã đa dạng, thích hợp ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Tổng hợp nhiều nguồn


Tin xem thêm

Nàng nào muốn sang lên thì tránh 4 kiểu quần này, rất dìm dáng và tối kỵ với chốn công sở

Kỹ Năng Sống
19/09/2024 20

Chị em công sở nên cân nhắc trước khi sắm các kiểu quần này nếu muốn thăng hạng phong cách.

Cách lái xe an toàn vượt qua vùng nước chảy xiết mùa mưa lũ

Kỹ Năng Sống
19/09/2024 10

Mưa lũ thường kéo theo nước chảy xiết qua các con đường gần vùng núi hoặc đập tràn, gây nguy hiểm cho các phương tiện. Dưới đây là một số hướng dẫn lái xe an toàn cho các...

Bí quyết sống còn của doanh nghiệp Việt tỷ đô vươn lên từ thất bại

Kỹ Năng Sống
19/09/2024 10

Lì lợm và kỷ luật đi đến mục tiêu là một trong những bí quyết sống còn giúp FPT trở thành doanh nghiệp Việt tỷ đô, tự tin 'sánh vai các cường quốc năm châu' bằng chất xám...

Chàng trai chuyển nhầm tiền nhận bão ‘like’ sau sao kê của MTTQ Việt Nam

Kỹ Năng Sống
17/09/2024 20

Sau khi Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) công khai sao kê, cộng đồng mạng phát hiện một thanh niên chuyển nhầm tiền ủng hộ 2 lần và muốn xin lại khoản chuyển nhầm.

Tôi muốn chia tay người yêu 6 năm để đến với chủ nhà trọ lớn hơn 20 tuổi

Kỹ Năng Sống
16/09/2024 08

Người yêu vô tâm, lười biếng, thường xuyên vay tiền khiến tôi mệt mỏi. Trong khi đó, tôi được chủ nhà trọ lớn hơn 20 tuổi chiều chuộng, quan tâm.

Đám cưới tổ chức lúc nửa đêm của cô gái Việt ở Ấn Độ...

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

11h đêm, lễ cưới bắt đầu được tổ chức. Tới 5h sáng, mọi thứ xong xuôi, cô dâu lên xe hoa về nhà chồng. Lúc xuống xe, đôi trẻ phải đứng trong hai cái rổ tre, ôm nhau đi và...

Lần đầu tiên ĐH Bách khoa Hà Nội có 2 thủ khoa tốt nghiệp tuyệt đối

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

ĐH Bách khoa Hà Nội lần đầu tiên có 2 thủ khoa tốt nghiệp với điểm tuyệt đối 4.0/4.0 kể từ khi áp dụng cách tính điểm này vào năm 2007.

Người đàn ông khiến tôi nhớ nhung, đau khổ suốt một đời

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

Kỷ niệm về ngày mưa và người chồng sắp cưới của bạn thân khiến cô gái chưa một lần yêu như tôi nhớ nhung, đau đớn cả đời.

Tôi rơi vào cảnh mất mặt vì ham 1 kiểu váy rẻ, bạn đừng đi vào vết xe đổ của tôi

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Tưởng là chân ái nhưng kiểu váy này lại chính là “tam tai” của chính tôi

Chàng trai Mỹ đến TP.HCM cầu hôn bạn gái chưa từng gặp mặt

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Evan tỏ tình đến lần thứ 6, Tiên mới nhận lời yêu. Cuối năm 2020, anh đặt vé máy bay sang Việt Nam, chấp nhận cách ly nửa tháng để được gặp mặt, cầu hôn bạn gái.