Tham khảo 5 cách buộc tóc đẹp như nàng thơ cho mùa thu

05/09/2024 20:00
5 cách buộc tóc sau đây không chỉ gọn gàng mà còn nâng tầm nhan sắc.

Trong thời tiết mát mẻ của mùa thu, chị em sẽ có xu hướng xõa tóc nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ áp dụng mãi một kiểu tóc, vẻ ngoài có thể trở nên nhàm chán. Chị em nên biến hóa đa dạng hơn bằng cách buộc tóc. Các kiểu tóc buộc không chỉ giúp diện mạo thêm gọn gàng mà còn có thể thu gọn gương mặt, nâng tầm nhan sắc.

Sau đây là 5 cách tóc buộc xinh tươi tựa nàng thơ, chị em nên tham khảo ngay cho mùa thu:

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa rất gọn mát nhưng vẫn có nét dịu dàng, mềm mại. Cách buộc tóc này sẽ tạo hiệu ứng gương mặt tươi sáng và rạng rỡ hơn. Có 2 phiên bản tóc buộc đuôi ngựa để chị em lựa chọn, đó là tóc buộc cao và tóc buộc thấp. Đặc trưng của tóc buộc cao là sự trẻ trung và năng động. Điều này có nghĩa là khi áp dụng kiểu tóc buộc cao, vẻ ngoài của chị em sẽ trẻ ra vài tuổi.


Tóc buộc thấp lại mang đến ấn tượng khác hẳn, đó là sự nền nã, dịu dàng. Tóc buộc thấp cũng giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu khi tới công sở. Mẹo chinh phục kiểu tóc buộc thấp chính là kéo phồng các lọn tóc quanh đỉnh đầu và thả mái bay để tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc kẹp càng cua


Tóc kẹp càng cua vẫn chưa hề lỗi mốt sau nhiều năm "làm mưa làm gió". Tóc kẹp càng cua thao tác rất nhanh gọn và dễ dàng, nàng nào cũng có thể áp dụng được. Kiểu tóc kẹp càng cua sẽ tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Nhờ vậy, gương mặt được thu gọn hiệu quả khi áp dụng cách kẹp tóc này.

Không chỉ có sự trẻ trung và phóng khoáng, tóc kẹp càng cua còn toát lên nét bay bổng, lãng mạn. Do đó, tóc kẹp càng cua là lựa chọn lý tưởng để chị em áp dụng trong mùa thu dịu dàng.

Tóc buộc nửa


Tóc buộc nửa là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, bay bổng. Kiểu tóc này mềm mại không kém tóc xõa, nhưng gọn gàng hơn. Nếu lo ngại rằng vẻ ngoài dễ trở nên "sến sẩm" khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, chị em hãy áp dụng một số mẹo nhỏ như kéo phồng tóc quanh đỉnh đầu hay thả mái mỏng nhẹ để làm gọn mặt, tạo góc nghiêng xinh đẹp. Với sự yêu kiều và sang trọng, tóc buộc nửa thích hợp để áp dụng khi dự sự kiện hoặc tới công sở.

Tóc búi thấp


Tóc búi thấp là kiểu tóc gọn gàng nhất. Cách tạo kiểu này sẽ giúp làm sáng gương mặt, tôn lên những đường nét xinh đẹp. Đặc trưng của tóc búi thấp là sự thanh lịch và trang nhã. Tuy nhiên, nếu tạo độ rối nhẹ cho kiểu tóc này, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng.

Tóc búi thấp phù hợp với mọi kiểu trang phục và không hề kén mặt, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho tóc búi thấp, chị em có thể tô điểm một số món phụ kiện tóc như khăn họa tiết, dây buộc vải scrunchie.

Tóc tết


Tóc tết rất được yêu thích trong mùa hè vừa qua và bước sang mùa thu, kiểu tóc này sẽ còn phổ biến hơn nữa. Ưu điểm của tóc tết chính là sự nữ tính và ngọt ngào. Style tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, lên hình "sống ảo" cũng rất hút mắt.

Tóc tết không chỉ phù hợp để áp dụng khi chị em diện váy, các nàng hoàn toàn có thể tạo kiểu tóc này nếu mặc những bộ cánh năng động như áo thun và quần jeans, áo sơ mi kết hợp cùng quần âu ống rộng. Vẻ ngoài của các nàng sẽ thêm phần trẻ trung, hiện đại nếu tạo độ rối nhẹ cho kiểu tóc tết.

Theo 2Sao/PNVN


Tin xem thêm

Chàng trai chuyển nhầm tiền nhận bão ‘like’ sau sao kê của MTTQ Việt Nam

Kỹ Năng Sống
17/09/2024 20

Sau khi Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) công khai sao kê, cộng đồng mạng phát hiện một thanh niên chuyển nhầm tiền ủng hộ 2 lần và muốn xin lại khoản chuyển nhầm.

Tôi muốn chia tay người yêu 6 năm để đến với chủ nhà trọ lớn hơn 20 tuổi

Kỹ Năng Sống
16/09/2024 08

Người yêu vô tâm, lười biếng, thường xuyên vay tiền khiến tôi mệt mỏi. Trong khi đó, tôi được chủ nhà trọ lớn hơn 20 tuổi chiều chuộng, quan tâm.

Đám cưới tổ chức lúc nửa đêm của cô gái Việt ở Ấn Độ...

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

11h đêm, lễ cưới bắt đầu được tổ chức. Tới 5h sáng, mọi thứ xong xuôi, cô dâu lên xe hoa về nhà chồng. Lúc xuống xe, đôi trẻ phải đứng trong hai cái rổ tre, ôm nhau đi và...

Lần đầu tiên ĐH Bách khoa Hà Nội có 2 thủ khoa tốt nghiệp tuyệt đối

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

ĐH Bách khoa Hà Nội lần đầu tiên có 2 thủ khoa tốt nghiệp với điểm tuyệt đối 4.0/4.0 kể từ khi áp dụng cách tính điểm này vào năm 2007.

Người đàn ông khiến tôi nhớ nhung, đau khổ suốt một đời

Kỹ Năng Sống
13/09/2024 20

Kỷ niệm về ngày mưa và người chồng sắp cưới của bạn thân khiến cô gái chưa một lần yêu như tôi nhớ nhung, đau đớn cả đời.

Tôi rơi vào cảnh mất mặt vì ham 1 kiểu váy rẻ, bạn đừng đi vào vết xe đổ của tôi

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Tưởng là chân ái nhưng kiểu váy này lại chính là “tam tai” của chính tôi

Chàng trai Mỹ đến TP.HCM cầu hôn bạn gái chưa từng gặp mặt

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Evan tỏ tình đến lần thứ 6, Tiên mới nhận lời yêu. Cuối năm 2020, anh đặt vé máy bay sang Việt Nam, chấp nhận cách ly nửa tháng để được gặp mặt, cầu hôn bạn gái.

5 loại kem chống nắng sao Hàn sử dụng, giá từ 350k và ngừa lão hóa hiệu quả

Kỹ Năng Sống
12/09/2024 20

Hãy cùng tham khảo 5 loại kem chống nắng mà sao Hàn yêu thích, với mức giá từ 350k và hiệu quả ngừa lão hóa vượt trội.

Bí quyết hạnh phúc và trẻ đẹp hơn thời thanh xuân của ca sĩ Lệ Quyên

Kỹ Năng Sống
11/09/2024 20

Ở tuổi 43 "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên vẫn duy trì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô chia sẻ một bí quyết khá đơn giản.

Đám cưới ngày lụt: Chú rể Bắc Ninh bì bõm lội nước rước nàng về dinh

Kỹ Năng Sống
11/09/2024 20

Hình ảnh chú rể Bắc Ninh cầm hoa cưới, dàn phù rể bê tráp cưới cùng các quan khách bì bõm lội nước sang nhà gái đón dâu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.